TIN TỨC
Loading...

Quà tặng ý nghĩa ngày 20/10

10:47 | 15/10/2021

GÓC GỢI Ý: CHỌN QUÀ 20/10 - TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ
Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới gần, các quý ông đang loay hoay vắt óc không biết năm nay nên tặng quà gì cho người phụ nữ của mình. Thực ra với chị em, món quà ý nghĩa nhất không phải là món quà có trị giá cao nhất. Để dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn quà tặng, các anh có thể tham khảo những chỉ điểm dưới đây:

 

Hãy hiểu tính cách và sở thích của chị em

Mỗi người mỗi tính cách và điểm đặc biệt riêng. Những cô nàng sành điệu và thời thượng thường hứng thú với những món quà như nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, quần áo, giày túi, điện thoại, xe cộ…
  • Với những cô gái bay bổng, lãng mạn sẽ muốn được tặng hoa tươi, gấu bông hoặc những món ăn tinh thần như âm nhạc, hội họa hay phim ảnh theo sở thích.

  • Những cô nàng cá tính thì thường thích những thứ “độc, lạ”. Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp này thì xin chúc mừng óc sáng tạo của bạn sẽ có dịp thỏa sức làm việc. Hãy nghĩ ra những thứ khác thường, có thể hơi điên rồ, táo bạo một chút.
  • Những người mẹ, người vợ cả ngày ở nhà nội trợ lại khao khát được xả hơi, tự do đi đâu đó để thoát khỏi cảm giác bí bách hàng ngày. Lúc đó những chuyến du lịch ngắn ngày cũng thực sự đáng giá.
  • Và đối với những người phụ nữ có lối sống đơn giản, thực tế, họ chỉ cần người đàn ông của mình dành trọn 1 ngày bên nhau, cùng ăn bữa cơm quây quần hạnh phúc và tài khoản thông báo ting ting.

Đừng làm đau “cái ví” của mình

Khi đã biết sở thích của cô ấy, bạn cũng không nhất thiết phải gồng mình quá khi lựa chọn quà tặng. Hãy phân bổ tài chính hợp lý, tùy thuộc vào điều kiện và khả năng của mình mà tìm món quà phù hợp túi tiền. Bởi nhiều anh cố chi ra món tiền lớn để mua, rồi các chị, các mẹ lại bức xúc mà tiếc hùi hụi, cảm thấy nó lãng phí. Họ nghĩ rằng với số tiền đó họ có thể sử dụng vào nhiều việc khác mà gia đình đang cần hơn.


 

Đúng người, đúng thời điểm

Quà tặng ý nghĩa ngày 20/10  khi gửi gắm được tấm lòng và mang thông điêp yêu thương hoặc chỉ đơn giản là món quà được tặng đúng lúc mà người phụ nữ của bạn cần. Mùa đông năm nay dự báo sẽ lạnh giá sớm. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi cánh mày râu thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ của mình bằng chiếc máy rửa bát đa nhiệm?

Máy rửa bát không chỉ giúp giảm công việc nội trợ buồn tẻ, tốn thời gian. Nhờ đó mà cột sống, đôi tay của chị em được nghỉ ngơi, tâm trạng phơi phới, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Hơn thế nữa, máy rửa bát hiện đại đều dùng nước nóng và tích hợp sấy khí nóng, tăng khả năng diệt khuẩn tối đa, bảo vệ sức khỏe từ chính mỗi bữa ăn của bạn.

Bạn cũng không cần lo lắng về vụ hóa đơn điện nước. Bởi với máy rửa bát, lượng nước tiêu thụ sẽ chỉ ngốn ⅓ đến ¼ so với rửa tay truyền thống mà thôi. Hơn nữa, Máy rửa bát Texgio có tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa qua Wifi, giúp bạn chủ động chọn thời gian rửa để tránh giờ điện cao điểm.

- Và điều cuối cùng, quyết định tới lựa chọn của bạn, đó là giá thành cho một chiếc máy rửa chén bát hiện nay không hề quá khả năng chút nào. Với thương hiệu Máy rửa bát tin dùng – Texgio tập trung vào phân khúc giá bình dân nhất cùng chất lượng đã được khẳng định suốt hơn 14 năm qua, hướng đến danh hiệu Máy rửa bát Quốc dân, người người nhà nhà đều phải có một chiếc.
 

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, dịch vụ hậu mãi bảo hành tới 5 năm và cam kết đồng hành cùng khách hàng trọn đời sản phẩm, chắc chắn Máy rửa bát Texgio sẽ là món quà hội tụ đủ những yêu thương cần gửi gắm của người tặng và đáp ứng chuẩn chỉnh những mong muốn của chị em.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 77/264/21 Âu Cơ – P. Nhật Tân – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 232/12 Bình Lợi – P.13 – Q. Bình Thạnh – HCM

Điện thoại: (024) 37 191510 hoặc 089 66 33 299

Website: https://texgio.vn

Email: texgiovn@gmail.com

Fanpage: Facebook

 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05